Thưởng thức hương vị Việt với chả cá măng ngon ở Mỹ

Thưởng thức hương vị Việt với chả cá măng ngon ở Mỹ

Chả cá măng là một trong những đặc sản của Việt Nam. Có rất nhiều người Việt ở Mỹ rất “thèm” món chả cá măng mang hương vị Việt này. Tuy nhiên, nếu bạn không biết mua chả cá măng ngon ở đâu tại Mỹ thì bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi này của bạn nhé!  

 

1.Tìm hiểu về cá măng

 

cha ca mang, chả cá măng, ca mang, cá măng, chả cá măng ngon, cha ca mang ngon, chả cá hạt ngò, cha ca hat ngo

Cá măng hay còn gọi là cá măng sữa, là một loại cá thuộc họ Channidae. Cá măng sống trong nước mặn và cả nước ngọt ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là vùng biển nhiệt đới.

 

Cá măng có thân hình khá lớn, có hình thon dài và dẹt. Điểm đặc biệt của loài cá này là dẹt 1 bên bụng và 1 bên bụng tròn. Thân của cá măng được phủ bằng lớp vảy nhỏ, cứng và rất khó bị rụng, thường sẽ có màu xanh lam nhạt hoặc màu xanh xám.

Cá măng là  loại cá ăn tảo, rong câu nên có thịt rất thơm ngon, ngọt, dai và đỏ chứ không trắng như những loại cá khác.

 

Cá rất nhạy cảm, có khả năng cảm giác cao, bơi rất nhanh khi có động, nhảy cao vọt khỏi lưới,... nên rất khó để bắt. Chính vì vậy, thịt cá măng làm chả rất thơm và ngọt, tạo nên hương vị đặc trưng riêng. 

2.Chả cá măng ngon - Tinh hoa hương vị Việt

 

cha ca mang, chả cá măng, ca mang, cá măng, chả cá măng ngon, cha ca mang ngon, chả cá hạt ngò, cha ca hat ngo

Chả cá măng giàu dinh dưỡng một tinh hoa của ẩm thực Việt Nam đã có từ lâu đời. Chả cá măng được làm từ những con cá tươi sống được bắt trực tiếp tại biển nên có đột thơm ngọt, giòn dai. 

 

Hơn nữa, chả cá măng có giá trị dinh dưỡng rất cao: ít chất béo bão hòa, lượng sodium thấp. Trong khi đó, trong chả cá măng chứa các lượng Phosphorus, Selenium, Vitamin B6, Niacin và vitamin B12 khá cao rất tốt cho sức khỏe 



3.Ở Mỹ mua chả cá măng ở đâu? 

 

cha ca mang, chả cá măng, ca mang, cá măng, chả cá măng ngon, cha ca mang ngon, chả cá hạt ngò, cha ca hat ngo

Bạn đã biết “Nơi nào bán chả cá măng ở Mỹ?”, Hạt Ngò Market chính lại địa chỉ mua chả cá măng ngon, chất lượng hàng đầu tại Mỹ 

 

Chả cá măng ở đây khác với những nơi khác chính là  không pha trộn với bất kì các loại thịt và cá nào. Cá măng được đánh bắt tại Mỹ, có kiểm chứng của USDA, và các nguyên liệu và gia vị đều được sản xuất tại Mỹ. Bảo đảm cá măng nguyên chất 100%. Ngoài ra, tất cả chả cá măng của chúng tôi đều được làm từ công thức riêng từ nhà hàng Hạt Ngò nên chả cá măng luôn thơm ngon, dai và không bị tanh. 

 

Hiện nay, chúng tôi đang  bán 2 loại chả cá măng là chả cá đã được chiên sẵn và chả cá sống để có thể tiện lợi và theo ý thích cho người sử dụng. 

 

Hạt ngò Market là thương hiệu nổi tiếng về các thực phẩm Việt trong nhiều năm qua tại Mỹ. Hạt Ngò bảo đảm luôn mang đến cho bạn những sản phẩm vừa thơm ngon, chất lượng và an toàn cho sức khỏe. 

 

 Hãy bổ sung thêm thật nhiều các món ăn từ cá vào mâm cơm nhà bạn để tăng cường sức khỏe cho chính mình và những người thân trong gia đình nhé.  Bạn có thể đặt hàng tại đây hoặc gọi về hot-line: 714-554-0199 nhé. Free Shipping cho order trên $120

Hạt Ngò Market tin rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm này của chúng tôi. 

 

 

Back to blog