chả cá măng mua ở Mỹ,cha ca, cha ca chien, cha ca la vong, cha ca california, cha ca mang, chả cá măng, cha ca hat ngo

Bạn đang ở Mỹ và muốn tìm mua chả cá măng ngon?

Nếu quý vị đang cần tìm mua chả cá măng nguyên chất, nguồn gốc xuất xứ của các nguyên liệu đều tại Mỹ. Hãy đến với Hạt Ngò Market.

Free Shipping khi mua sản phẩm trên $120. 

Chả cá măng nguyên chất cho những người sống tại Mỹ: 

bun cha ca mang, chả cá măng, bún chả cá măng

Nguyên liệu làm chả cá măng đều 100% sản xuất tại Mỹ. Đảm bảo an toàn, cho người sử dụng. Các gia vị và nguyên liệu đều sử dụng từ những hãng có chất lượng tốt, uy tín lâu năm, và 100% sản xuất tại Mỹ. Thích hợp cho những người kiêng thịt heo, thịt bò hoặc trong những tuần chay lễ. 

Sản phẩm có hai loại gồm: chả cá măng đã chiênchả cá măng sống chưa chiên. Tất cả đã được tẩm sẵn gia vị, rất tiện lợi, đơn giản, và dễ làm. 

Chả cá măng được làm theo công thức gia vị đặc biệt, đậm đà, thơm dai từ đầu bếp trưởng của chuỗi nhà hàng Hạt Ngò. 

chả cá măng mua ở Mỹ,cha ca, cha ca chien, cha ca la vong, cha ca california, cha ca mang, chả cá măng, cha ca hat ngo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, chuỗi nhà hàng Hạt Ngò đã có được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các thực khách tại Orange County, California cũng như các quí vị đồng hương ở các tiểu bang khác mỗi dịp qua Cali thăm thú và nghỉ dưỡng. Hạt Ngò đã mở được nhiều nhà hàng tại các thành phố: Westminster, Fountain Valley, và Lake Wood. Vì vậỵ, quí vị hoàn toàn có thể yên tâm về độ thơm ngon, đậm đã của chả cá măng được Hạt Ngò sản xuất. 

Vì sao lại nên mua chả cá măng tại Hạt Ngò Market? 

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hạt Ngò luôn cố gắng để có thể mang lại cho quí vị những sản phẩm tươi mới nhất và thái độ phục vụ tận tâm nhất.

Nhằm đảm bảo tất cả sản phẩm đều mới và tươi ngon. Tất cả đều được "made-by-order". Quí khách đặt hàng, chúng tôi mới bắt đầu làm chả cả măng tươi mới. Hạt Ngò cam kết chả cá măng đến tay khách hàng đều được làm mới, và không bao giờ được bảo quản trong ngăn đông lạnh ở thời gian dài. Cam kết hoàn tiền hoặc gửi lại thùng hàng mới nếu chả chả măng bị ôi hoặc bị hư dù được gửi đến đúng ngày. 

Đóng gói cẩn thận. Gửi hàng nhanh chóng. Và đặc biệt là Free Shipping.

cha ca mang dong goi, cha ca la vong,chả cá măng mua ở Mỹ,cha ca, cha ca chien, cha ca la vong, cha ca california, cha ca mang, chả cá măng, cha ca hat ngo

Các thùng hàng đều được Hạt Ngò đóng gói cẩn thận bằng thùng foam cách nhiệt, và có đi kèm theo đá chuyên dụng để giữ lạnh thực phẩm luôn ở điều kiện tốt nhất trong quá trình vận chuyển. Hạt Ngò sử dụng dịch vụ gửi hàng uy tín của UPS, quý vị sẽ nhận hàng được gửi tới tận nhà chi sau một ngày rưỡi đến hai ngay sau khi hàng được gửi đi.

Gọi ngay cho nhân viên Hạt Ngò tại số phone: 714-554-0199 để nhận được tư vấn tận tâm nhất. 

Hoặc quí vị có thể mua hàng trực tiếp trên website của Hạt Ngò: www.hatngomarket.com 

Hãy nghe chia sẻ từ những vị khách đã mua chả cá măng tại Hạt Ngò Market: 

cha ca mang mua tai my,chả cá măng mua ở Mỹ,cha ca, cha ca chien, cha ca la vong, cha ca california, cha ca mang, chả cá măng, cha ca hat ngo
chả cá măng mua tại mỹ,chả cá măng mua ở Mỹ,cha ca, cha ca chien, cha ca la vong, cha ca california, cha ca mang, chả cá măng, cha ca hat ngo

 

Hạt Ngò Market
-Mang hương vị Việt tới mọi nhà-

 

 

 

Back to blog