Những món ăn đơn giản, dễ làm từ bò viên cho người bận rộn tại Mỹ.

Những món ăn đơn giản, dễ làm từ bò viên cho người bận rộn tại Mỹ.

Bò viên vốn là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, phù hợp dùng để nấu phở, mì, lẩu hoặc có thể làm món ăn kèm với cơm trắng. Những món ngon dễ làm với bò viên là nguyên liệu chủ đạo chắc chắn sẽ làm mọi người trong gia đình bạn mê mẩn hoài thôi. Liệu bạn đã biết đến những món ăn với bò viên này chưa? Cùng hatngomarket.com tìm hiểu nhé!

Top 8 món ăn với bò viên hấp dẫn nhất

Khoai tây thịt bò viên

Khoai tây bùi bùi kết hợp cùng thịt bò, rồi vo viên lại, đem chiên khiến món khoai tây thịt bò viên trở thành món khoái khẩu của nhiều bạn nhỏ. Hơn nữa, món khoai tây giàu dinh dưỡng này phù hợp với tất cả mọi người, kể cả người bệnh.

Khoai tây thịt bò viên

Lẩu bò viên sa tế

Bò viên mà làm lẩu thì còn gì tuyệt hơn chứ? Cả gia đình sum vầy bên nồi lẩu nóng hổi, thơm mùi sả, cay nồng của ớt và vị ngọt từ xương hầm. Gắp một chút bún, chút rau, múc một miếng nước có bò viên, đuôi bò, có đậu hũ chiên nữa thì ôi thôi, không còn gì tuyệt vời hơn, nhất là được thưởng thức trong tiết trời lành lạnh nữa chứ!

Lẩu bò viên sa tế

Súp bò viên ngọt thơm

Với nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm và cũng không quá tốn thời gian chế biến, bạn vẫn có một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà. Vị ngọt thanh của xương kết hợp với vị ngọt của rau củ, cùng với mùi thơm của gia vị xả ớt và vị dai dai giòn giòn của bò viên làm cho bạn không thể cưỡng lại được!

Súp bò viên ngọt thơm

Bò viên chua cay

 Bò viên chua cay thích hợp làm món ăn vặt hoặc dùng kèm với cơm nóng rất tuyệt vời và phù hợp trong thời tiết se lạnh này. Món ăn với vị chua chua, cay cay đã miệng vô cùng.

Bò viên chua cay

Ngọt lành hấp dẫn món canh cải bò viên

Với nguyên liệu đơn giản, bạn đã biến bữa ăn gia đình bạn với món canh bò viên hấp dẫn.

Phần canh chỉ 1 mớ rau cải ngồng hoặc cải chíp, cải xoăn, cải canh… tùy thích, ½ củ hành tây thái hạt lựu, 2 tép tỏi, 2 lít nước dùng gà, 1 nhúm hạt tiêu, 1 miếng phô mai (tùy thích). Và phần thịt viên quan trọng nhất với 500g thịt bò viên, 30g bột chiên xù hoặc vụn bánh mì, 30g phô mai, 1 – 2 tép tỏi băm, 2 muỗng canh mùi băm, 1 quả trứng gà, muối tiêu. Thế là món ăn với bò viên hấp dẫn này đã hoàn thành!

 canh cải bò viên

Bò viên nướng sốt

Món bò viên nướng sốt này không những hấp dẫn, đậm đà thơm phức mà còn bảo đảm an toàn chất lượng của bò viên nữa. Với phần sốt đầy hương vị sẽ khiến món bò viên của bạn ngon hơn ngàn lần đấy! Đây là món ăn giàu dinh dưỡng, khá dễ làm cùng các nguyên liệu đơn giản, vào bếp nấu nướng cho cả nhà nào.

Bò viên nướng sốt

Bò viên chiên

Hương vị này làm dân “ăn hàng” phải mê mẩn với lớp vỏ giòn thơm nhưng khi cắn chạm vào trong thì cái đậm đà, dai dai lại thổi bùng trong miệng. Viên chả bò nhỏ nhắn nhưng lại tạo nên sức hút kì lạ, phải ăn mấy xiên mới thỏa lòng. Bò viên chiên đúng là một “thành viên” của những món viên chiên lẫy lừng không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Bò viên chiên

Hủ tiếu bò viên ngon

Hủ tiếu bò viên ngon, dai giòn lạ miệng. Đổi vị với món hủ tiếu bò viên thơm ngon, hấp dẫn với nước dùng từ xương bò được nấu cẩn thận khác với hủ tiếu thường được nấu từ xương heo. Thật sự đây là một gợi ý hay cho bữa sáng!

hủ tiếu bò viên

Với những món ăn với bò viên trên, bạn đã biết hết chưa? Lưu ngay danh sách này lại nhé, sẽ rất hữu ích cho bạn đó!

Để mua được Bò Viên ngon nhất, 100% thịt không pha bột. Nguyên liệu và gia vị được mua tại Mỹ. Hãy đặt hàng ngay tại website của Hạt Ngò. www.hatngomarket.com. Hoặc liên hệ Hot-line: 714-554-0199. 

Back to blog